CMD368 TF88

Tip kèo Hà Lan vs CH Séc, 01h45 ngày 14/10


Hà Lan vs CH Séc (Vòng loại EURO 2016): Nhiệm vụ của Hà Lan lúc này phải giành chiến thắng, đồng thời ngóng trông một thất bại của Thổ Nhĩ Kỳ trước Iceland để hy vọng vào tấm vé dự vòng play-off.

Cục diện bảng A đã xác định được 2 đội bóng vào thẳng VCK EURO là Iceland và CH Séc từ cách đây 2 vòng đấu. Cuộc cạnh tranh lúc này chỉ còn là tấm vé dự vòng play-off giữa Thổ Nhĩ Kỳ và Hà Lan. Ưu thế lúc này đang nghiêng về Thổ khi có 15 điểm, nhiều hơn Hà Lan 2 điểm.

Về cơ bản, Thổ Nhĩ Kỳ chỉ cần giành 1 điểm ở trận đấu cuối cùng sẽ cán đích ở vị trí thứ 3, bất chấp kết quả trận Hà Lan như thế nào. Nếu Hà Lan thắng, họ cũng chỉ bằng điểm nhưng lại kém hiệu số đối đầu (hòa 1, thua 1). Chính vì thế, để giải quyết nhiệm vụ cần, Hà Lan cần phải đánh bại CH Séc ở trận đấu đêm nay đồng thời hy vọng Thổ Nhĩ Kỳ nhận thất bại trước đội đầu bảng Iceland.


Quyết tâm của Hà Lan là điều hiển nhiên, vì những cơn lốc màu da cam lúc này không còn đường lùi. Trước đội khách CH Séc đã hết động lực và có dấu hiệu buông, sẽ không bất ngờ nếu Hà Lan có chiến thắng, thậm chí chiến thắng cách biệt.

Sở dĩ CH Séc có tấm vé tới Pháp mùa Hè năm sau không phải do đội bóng này quá xuất sắc, mà là bởi Hà Lan hay Thổ Nhĩ Kỳ tự suy yếu. Trong đội hình của CH Séc lúc này không có quá nhiều cái tên nổi bật, ngoại trừ thủ môn Petr Cech. Chính vì thế, chỉ cần thi đấu đúng sức, lấy lại sự tự tin cần thiết, đoàn quân của HLV Danny Blind hoàn toàn có thể tìm kiếm được 1 chiến thắng áp đảo.

THÔNG TIN BÊN LỀ

- 4 trận đối đầu gần nhất, mỗi đội có 2 chiến thắng.
- Hà Lan mới cắt đứt mạch 2 trận thua bằng chiến thắng nhọc nhằn 2-1 trước Kazakhstan.
- Theo kèo châu Á, CH Séc không thắng 6 trận gần đây với 5 thất bại.
- CH Séc là đội có vé tới Pháp bằng hàng thủ để lọt lưới nhiều nhất (12 bàn).

Chuỗi kèo

Hơn 2,5 bàn thắng: Hà Lan chắc chắn sẽ dốc toàn sức để thi đấu và nhiều khả năng họ sẽ sớm có bàn thắng bởi hàng thủ đội khách thi đấu khá kém cỏi. Đổi lại, các chân sút CH Séc cũng có khả năng chớp cơ hội rất nhanh. Nếu thi đấu thiếu tập trung, hàng thủ có phong độ tệ hại của Hà Lan sẽ phải trả giá.


DỰ ĐOÁN: 3-1
Post a Comment (0)
Previous Post Next Post