CMD368 TF88

Tip kèo Latvia vs Kazakhstan, 01h45 ngày 14/10


Latvia vs Kazakhstan (Vòng loại EURO 2016): Cùng bị loại từ khá lâu, cả Latvia và Kazakhstan đều bước vào trận đấu cuối chỉ mang tính chất thủ tục, không còn nhiều tính ăn thua.


Kazakhstan thắng kèo châu Á: Latvia tiếp tục trải qua một kỳ vòng loại EURO đáng thất vọng khi không có được chiến thắng nào với 5 trận hòa và 4 thất bại. Trong khi đó, Kazakhstan cũng chỉ giành được 2 trận hòa cùng 7 thất bại để chia nhau 2 vị trí bét bảng. Xét về thực lực, Latvia được đánh giá nhỉnh hơn đôi chút, nhưng Kazakhstan lại có sức trẻ, có sự bất cần, khi trong đội hình sở hữu nhiều cầu thủ tuổi đôi mươi. Bằng chứng là 2 trận gần đây gặp Kazakhstan cầm chân Iceland, khiến Hà Lan toát mồ hôi mới có được chiến thắng. Bên cạnh đó, 2 trận đối đầu gần nhất dù được đánh giá cao hơn, nhưng Latvia cũng không thể có được chiến thắng.

Xỉu cả trận: Hàng công của cả Kazakhstan và Latvia đều thi đấu khá kém cỏi khi chỉ có 6 bàn thắng tại vòng loại. Ngoài ra, 2 trận đối đầu gần nhất đều bất phân thắng bại mà không có bàn thắng nào được ghi.


DỰ ĐOÁN: 0-0
Post a Comment (0)
Previous Post Next Post